$type=carousel$count=9$cols=3$cate=0

6 lí do khiến bạn không thể bỏ qua máy làm mát không khí

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa cho nên vào những mùa nắng nóng sẽ rất gay gắt và gây bức bối, khó ...

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa cho nên vào những mùa nắng nóng sẽ rất gay gắt và gây bức bối, khó chịu cho chúng ta. Vì vậy các thiết bị làm mát là món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó máy làm mát không khí là sản phẩm mới, ra mắt cách đây không lâu tuy nhiên đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường thiết bị làm mát. Sau đây là các lý do mà bạn không thể bỏ qua thiết bị làm mát cực hot này:

Máy làm mát không khí giúp tiết kiệm hơn

Không những tiết kiệm về giá mà còn tiết kiệm về điện cho gia đình chúng ta. Với giá thành thấp, chỉ tầm hơn 2 triệu là đã có thể mua được máy làm mát cao cấp Daikio. Vận hành đơn giản nên cũng không cần tốn phí lắp đặt, bảo trì.
Điểm tối ưu của máy làm mát được người tiêu dùng yêu thích đó chính là tiết kiệm điện lên đến 90% so với máy lạnh.
Ví dụ: máy làm mát cao cấp Daikio DK – 800A, với công suất motor 100W, sử dụng 10h/ngày thì tốn 1kWh (số điện). Giá điện hiện nay khoảng 2000vnđ/kWh. Vậy một ngày dùng 10h thì chỉ mất 2000vnđ.

Máy làm mát cao cấp Daikio DK - 800A
Máy làm mát không khí bảo vệ sức khỏe người dùng
Với mỗi máy làm mát cao cấp như Daikio thì sẽ có màng lọc thông minh giúp lọc sạch những bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí, kết hợp với các ion âm có lợi cho sức khỏe sẽ giúp gia đình sẽ luôn khỏe mạnh.
Ngoài ra nhiệt độ và độ ẩm cũng rất thích hợp với cơ thể người. Gia đình nào có trẻ nhỏ thì cũng hoàn toàn yên tâm bởi vì nhiệt độ tại cửa máy làm mát sẽ là 260C đến 280C không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ hay gây ra tình trạng sốc nhiệt thường thấy như khi ở môi trường có máy lạnh.
Đối với các chị em phụ nữ thì nỗi e ngại về da khô sẽ không còn nữa vì máy làm mát sẽ giúp cân bằng độ ẩm ở mức 55% - 65%, không làm cơ thể bị mất nước như máy lạnh.

Máy làm mát không khí mang lại không khí trong lành

Với nguyên lí làm mát dựa trên hiện tượng bay hơi cùng với tấm lọc thông minh thì máy làm mát sẽ mang đến cho cả gia đình bầu không khí tươi mát, trong lành. Mỗi thành viên sẽ cảm nhận được sự thanh mát tự nhiên từ đó mang lại sự sảng khoái, thoải mái sau mỗi giờ làm việc, học tập.
Bầu không khí tươi mát ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của mỗi người chúng ta. Đặc biệt là những người đã đi làm, phải chịu rất nhiều áp lực cho nên rất cần có một không gian thoải mái để giải tỏa sự mệt mỏi và stress. Vì vậy máy làm mát thông minh bên cạnh việc làm mát bên cạnh việc làm mát đơn thuần thì còn mang lại sự thoải mái, thư giãn nhờ sự trong lành của không khí.

Máy làm mát không khí mang đến sự trong lành
Máy làm mát không khí đảm bảo sự an toàn
Với các loại máy làm mát cao cấp như Daikio thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các vật liệu được sử dụng. Vỏ máy làm mát Daikio sử dụng chất liệu nguyên chất ABS/PP an toàn cho sức khỏe con người. Vì hiện nay có rất nhiều máy làm mát không khí giá rẻ sử dụng nhựa tái chế để giảm giá thành cho nên người tiêu dùng hết sức lưu ý về vấn đề này.
Hơn thế nữa các loại máy làm mát cao cấp Daikio còn có thiết bị chống giật thông minh rất cần thiết cho sự an toàn của gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Với thiết bị chống giật này sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm. Khi phát hiện rò điện, thiết bị chống giật lắp trên máy làm mát Daikio sẽ tự động ngắt nguồn điện.

Máy làm mát không khí mang đến sự tiện lợi

Việc vệ sinh, làm sạch của máy làm mát gia đình rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian, cho nên những người bận rộn không cần phải lăn tăn suy nghĩ về vấn đề vệ sinh máy. Máy làm mát có thể tháo rời các bộ phận, tấm làm mát, khay chứa nước, tấm chắn bụi giúp vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả.
Và nên vệ sinh định kì để giúp máy hoạt động ổn định hơn và hạn chế vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
Ngoài ra máy làm mát không khí gia đình còn rất tiện lợi trong việc di chuyển. Dưới chân máy làm mát Daikio có lắp các bánh xe nhỏ giúp người dùng dễ dàng di chuyển tới bất kì nơi nào mong muốn.

Máy làm mát không khí mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất

Máy làm mát không khí với mẫu mã đa dạng cùng với tông màu chủ đạo là trắng, xanh dễ hòa hợp với các món đồ nội thất khác. Đặc biệt máy làm mát cao cấp Daikio còn có màu nâu sữa mang đến sự tinh tế và nét nổi bật cho không gian sống.

Có thể thấy rằng máy làm mát gia đình Daikio là sự kết hợp hoàn hảo giữa rất nhiều yếu tố mang đến những giá trị lợi ích cho cuộc sống của chúng ta. Vậy thì hãy đến ngay các đại lý phân phối để sở hữu máy làm mát Daikio chính hãng cho gia đình. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 1900 63 60 98 để được giải đáp.

Máy làm mát không khí mang đến sự sang trọng cho không gian

COMMENTS

QUẢNG CÁO
QUẢNG CÁO
QUẢNG CÁO
Tên

Điều hòa,1,Máy làm mát,15,may lam mat gia dinh,9,máy làm mát gia đình,9,Máy làm mát gia đình,9,may lam mat khong khi,14,máy làm mát không khí,16,
ltr
item
Cung cấp thông tin hữu ích về máy làm mát: 6 lí do khiến bạn không thể bỏ qua máy làm mát không khí
6 lí do khiến bạn không thể bỏ qua máy làm mát không khí
https://4.bp.blogspot.com/-1qhUHkwAkd4/WheDVLjDKHI/AAAAAAAAAIw/URxidWoWAwYWRwlpLtHswIyiRxS1sb-RQCLcBGAs/s320/may_lam_mat_khong_khi_1.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-1qhUHkwAkd4/WheDVLjDKHI/AAAAAAAAAIw/URxidWoWAwYWRwlpLtHswIyiRxS1sb-RQCLcBGAs/s72-c/may_lam_mat_khong_khi_1.jpg
Cung cấp thông tin hữu ích về máy làm mát
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/2017/11/6-li-do-khien-ban-khong-bo-qua-may-lam.html
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/2017/11/6-li-do-khien-ban-khong-bo-qua-may-lam.html
true
5151906297173773477
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy