$type=carousel$count=9$cols=3$cate=0

Làm mát nhà bếp hiệu quả với máy làm mát không khí

Phòng bếp là nơi nấu ăn của gia đình cho nên tích trữ nhiệt và nóng nhất. Bên cạnh đó vì là nấu ăn nên phòng bếp thường...

Phòng bếp là nơi nấu ăn của gia đình cho nên tích trữ nhiệt và nóng nhất. Bên cạnh đó vì là nấu ăn nên phòng bếp thường sẽ có mùi các đồ ăn, do đó sẽ gây ra không khí ngột ngạt cản trở việc nấu ăn của người phụ nữ. Máy làm mát không khí sẽ xóa tan nỗi lo này giúp các chị em thoải mái hơn khi chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình.

Máy làm mát không khí cho nhà bếp


Máy làm mát không khí mang lại không gian phòng bếp thoải mái, dễ chịu

Phòng bếp được xem là linh hồn của căn nhà, vì đây là nơi sum họp của gia đình mỗi ngày, sinh hoạt ăn uống của thành viên đều ở đây. Nhà bếp gắn liền với hình ảnh người phụ nữ tần tảo và chuẩn bị từng bữa ăn ngon cho gia đình. Vì vậy người phụ nữ cần được quan tâm nhiều hơn đặc biệt là khi nấu ăn.

Phòng bếp là không gian riêng cho nấu ăn cho nên thường sẽ nóng và khá ngột ngạt, đặc biệt với những ngôi nhà ở đô thị bị hạn chế về diện tích nên sẽ không có không gian mở, thông thoáng cho nhà bếp. Mùi đồ ăn cũng được tích trữ làm cho không khí ở nhà bếp vô tình bị ngột ngạt. Bạn hãy thử tưởng tượng sau khi làm việc về nhà nấu ăn, và phòng bếp bay mùi đồ ăn, ngột ngạt thì sẽ như thế nào? Có phải sẽ khó chịu đúng không? Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các chị em. Vì vậy cần một thiết bị có thể xua tan cái nóng và mang lại bầu không khí tươi mát cho các chị em thoải mái khi nấu ăn.

Máy làm mát mang lại không khí tươi mát cho nhà bếp
Máy làm mát không khí là thiết bị làm mát bằng hơi nước, dựa trên sự bay hơi của nước không khí nóng sẽ được giảm nhiệt độ ở ngưỡng phù hợp là 26 độ C – 28 độ C. Không khí nóng sau khi qua tấm Cooling Pad sẽ được hạ nhiệt sau đó thổi ra ngoài là một làn không khí hoàn toàn tươi mới với sự thanh mát như làn gió tự nhiên, thổi bay cái ngột ngạt, nóng bức của không khí. Các chị em phụ nữ sẽ không còn ngán ngẩm, thiếu kiên nhẫn để tỉ mỉ chuẩn bị từng món ăn ngon nữa. Với máy làm mát không khí các chị em có thể thoải mái trổ tài nấu ăn, chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Máy làm mát không khí an toàn với sức khỏe

Mùi đồ ăn ở nhà bếp cùng độ ẩm ở nhà bếp là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển. Những vi khuẩn này sẽ làm cho không khí ngôi nhà bị ô nhiễm mà chúng ta không hề hay biết, từ đó sẽ gây bệnh cho các thành viên trong gia đình.

Nhà bếp thường bay mùi đồ ăn

Bên cạnh việc làm mát, máy làm mát không khí còn giúp diệt khuẩn với tấm lọc thông minh và chức năng tạo ra ion âm. Trong hệ thống hoạt động của máy làm mát còn có tấm lọc sẽ lọc vi khuẩn và bụi bẩn trước khi qua tấm làm mát Cooling Pad. Chức năng tạo ra ion âm sẽ trung hòa các ion dương trong không khí, có nghĩa là các ion âm sẽ tiêu diệt các ion dương là bụi bẩn, vi khuẩn gât bệnh, trả lại sự thanh mát của không khí. Không những thế ion âm còn có lợi cho sức khỏe với việc tạo sự lưu thông máu nhanh hơn, tăng sức đề kháng.

Với các loại máy làm mát cao cấp như Daikio thì sẽ có thiết bị chống giật. Khi phát hiện rò rỉ sẽ tự động ngắt nguồn điện, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Máy làm mát không khí cũng rất tiện lợi với các bánh xe nhỏ giúp người dùng di chuyển bất kì nơi đâu khi có nhu cầu. Thật tiện lợi phải không nào!


Hãy quan tâm người phụ nữ của bạn từ những điều nhỏ nhất!

Máy làm mát cao cấp Daikio

COMMENTS

QUẢNG CÁO
QUẢNG CÁO
QUẢNG CÁO
Tên

Điều hòa,1,Máy làm mát,15,may lam mat gia dinh,9,máy làm mát gia đình,9,Máy làm mát gia đình,9,may lam mat khong khi,14,máy làm mát không khí,16,
ltr
item
Cung cấp thông tin hữu ích về máy làm mát: Làm mát nhà bếp hiệu quả với máy làm mát không khí
Làm mát nhà bếp hiệu quả với máy làm mát không khí
https://3.bp.blogspot.com/-fCMQwREARLs/Wij5Aj6xNhI/AAAAAAAAAMQ/PZJObT6TaW4BnOpOr9_uY_hsB3mMjfUUgCLcBGAs/s400/may_lam_mat_khong_khi_13.png
https://3.bp.blogspot.com/-fCMQwREARLs/Wij5Aj6xNhI/AAAAAAAAAMQ/PZJObT6TaW4BnOpOr9_uY_hsB3mMjfUUgCLcBGAs/s72-c/may_lam_mat_khong_khi_13.png
Cung cấp thông tin hữu ích về máy làm mát
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/2017/12/lam-mat-nha-bep-hieu-qua-voi-may-lam.html
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/2017/12/lam-mat-nha-bep-hieu-qua-voi-may-lam.html
true
5151906297173773477
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy