$type=carousel$count=9$cols=3$cate=0

Ngủ ngon hơn với máy làm mát không khí

Giấc ngủ ngon là điều quan trọng và cần thiết với mỗi chúng ta. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhiều ngườ...


Giấc ngủ ngon là điều quan trọng và cần thiết với mỗi chúng ta. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhiều người khó có được giấc ngủ ngon. Máy làm mát không khí với những tính năng ưu việt sẽ giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn.

Máy làm mát không khí mang đến sự yên ả

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều hệ lụy như stress, mệt mỏi từ công việc và cuộc sống. Sự ăn uống, nghỉ ngơi điều độ là cần thiết để có cuộc sống khỏe mạnh. Do đó giấc ngủ và vô cùng quan trọng, không chỉ là sự nghỉ ngơi mà ngủ còn giúp chúng ta nạp năng lượng để bắt đầu những ngày học tập và làm việc tiếp theo. Việc khó ngủ hiện nay mà nhiều người gặp phải có thể kể đến những nguyên nhân như: tiếng ồn từ các loại thiết bị làm mát như máy điều hòa, máy quạt; không khí ngột ngạt, nóng bức; stress khiến cơ thể không thoải mái khi đi vào giấc ngủ… Không khí và tiếng ồn có thể là nguyên nhân khách quan mà nhiều người gặp phải để có giấc ngủ ngon.

Máy làm mát không khí cho giấc ngủ ngon hơn
Thời tiết nước ta khá nóng, đặc biệt là vào những ngày màu hè, nóng bức làm con người ta khó chịu. Các thiết bị như máy điều hòa thì lại khiến không khí ngột ngạt vì phòng kín, máy quạt không làm mát được vì chỉ tạo ra gió chứ không làm giảm nhiệt độ. Máy làm mát không khí là thiết bị làm mát mới xuất hiện cách đây không lâu trên thị trường, với những tính năng khắc phục được nhược điểm của máy điều hòa và máy quạt.

Máy làm mát không khí khắc phục được nhược điểm của máy lạnh và máy quạt
Với nguyên lý làm mát dựa trên sự bay hơi của nước, máy làm mát không khí sẽ làm giảm nhiệt độ của không khí nóng và mang đến sự mát mẻ, tươi mới như làn gió thiên nhiên. Bạn không cần lo lắng về hiệu quả làm mát của chiếc máy này, bởi vì không khí sẽ được hạ nhiệt xuống còn 26 độ C đến 28 độ C, đây là mức nhiệt độ phù hợp với cơ thể người, kể cả người già và trẻ em. Nguyên lý làm mát bằng hơi nước tự nhiên sẽ không mang lại cảm giác ngột ngạt, ngược lại còn mang đến sự sảng khoái và mát mẻ tự nhiên, giúp chúng ta dễ chịu và đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.


Nguyên lý làm mát của máy làm mát không khí
Hơn thế nữa với các dòng cao cấp như Daikio thì sẽ có chế độ vận hành riêng khi ngủ, giảm tiếng ồn, và mang đến sự nhẹ nhàng, êm ái. Với máy làm mát không khí này chúng ta sẽ không còn phải khổ sở với tiếng ồn nữa, thay vào đó sẽ là cảm giác dễ chịu và đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Máy làm mát không khí Daikio với chế độ ban đêm vận hành êm ái
Không khí mát mẻ như gió thiên nhiên kèm sự vận hành êm ái khi ngủ là những điều tuyệt vời mà chúng ta mong ước để có giấc ngủ ngon phải không nào, tất cả thu nhỏ lại bằng máy làm mát không khí!

Lưu ý khi đặt máy làm mát ở phòng ngủ

Khi sử dụng máy làm mát ở phòng ngủ cần lưu ý những vấn đề sau:

Không nên để máy làm mát hướng thẳng vào người. Nếu để máy làm mát hướng thẳng vào người khi ngủ sẽ dễ gây ra các bệnh về hô hấp. Nên để máy làm mát xoay đều để có thể làm mát toàn bộ không gian, như vậy sẽ tốt cho sức khỏe hơn.


Nên sử dụng chức năng hẹn giờ: vào sáng sớm, nhiệt độ thường giảm cho nên hãy sử dụng chế độ hẹn giờ này để máy làm mát tự động ngắt. Điều này sẽ tiết kiệm điện và không cản trở giấc ngủ của chúng ta, phải thức dậy tắt máy làm mát.

Máy làm mát Daikio với khả năng hẹn giờ ưu việt

COMMENTS

QUẢNG CÁO
QUẢNG CÁO
QUẢNG CÁO
Tên

Điều hòa,1,Máy làm mát,15,may lam mat gia dinh,9,máy làm mát gia đình,9,Máy làm mát gia đình,9,may lam mat khong khi,14,máy làm mát không khí,16,
ltr
item
Cung cấp thông tin hữu ích về máy làm mát: Ngủ ngon hơn với máy làm mát không khí
Ngủ ngon hơn với máy làm mát không khí
https://1.bp.blogspot.com/-z3ZO2OAP4ms/Wi4j5a1CqWI/AAAAAAAAAM8/dWzpMayXNnEZeaoKpaB9j8Xbhx6EAwVJgCLcBGAs/s400/may_lam_mat_khong_khi_15.png
https://1.bp.blogspot.com/-z3ZO2OAP4ms/Wi4j5a1CqWI/AAAAAAAAAM8/dWzpMayXNnEZeaoKpaB9j8Xbhx6EAwVJgCLcBGAs/s72-c/may_lam_mat_khong_khi_15.png
Cung cấp thông tin hữu ích về máy làm mát
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/2017/12/ngu-ngon-hon-voi-may-lam-mat-khong-khi.html
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/2017/12/ngu-ngon-hon-voi-may-lam-mat-khong-khi.html
true
5151906297173773477
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy