$type=carousel$count=9$cols=3$cate=0

Tính năng ion âm của máy làm mát

Đối với các dòng máy làm mát cao cấp chúng ta thường nghe đến tính năng ion âm tốt cho sức khỏe. Vậy thực hư của tính ...


Đối với các dòng máy làm mát cao cấp chúng ta thường nghe đến tính năng ion âm tốt cho sức khỏe. Vậy thực hư của tính năng ion âm này là như thế nào?

Tính năng ion âm của máy làm mát

Ion âm là gì?

Trong không gian sống luôn tồn tại rất nhiều các hạt nhỏ và siêu nhỏ trôi nổi tự do. Khi những hạt này mang điện tích được gọi là các ion, hay được gọi là các nguyên tử, phân tử. Ion được tồn tại dưới hai dạng là ion âm và ion dương.

Ion âm và ion dương
Các ion âm là nguyên tử phóng điện âm hay các oxy nguyên tử mang điện tích âm. ion âm có lợi giúp tăng cường năng lượng sống cho nên được xem là “vitamin trong không khí”.

Các ion dương là các nguyên tử phóng điện dương. Ion dương này là các hạt gây tổn hao năng lượng vì thế nó không có lợi cho hoạt động của cơ thể người.

Những nơi có mật độ ion âm cao
Một ion âm kết hợp với một ion dương sẽ làm trung hòa lẫn nhau, có nghĩa là các ion âm sẽ vô hiệu hóa tác động có hại của ion dương. Các ion trong không khí sẽ không tồn tại quá lâu, và quá trình hình thành, mất đi của các ion sẽ diễn ra liên tục khi có đủ tác động. Theo số liệu thực nghiệm thống kê được cho thấy môi trường với mật độ ion âm cao từ 2000/cm3 trở lên sẽ mang đến sự dễ chịu, mật độ ion âm càng cao càng tốt cho cơ thể.

Máy làm mát không khí Daikio với tính năng tạo ion âm

Nhận thấy được tầm quan trọng của ion âm trong không khí đối với cơ thể, các nhà sản xuất đã tạo ra máy làm mát không khí cao cấp Daikio với tính năng ion âm là điểm sáng trong ngành công nghiệp điện lạnh. Khi sử dụng máy làm mát không khí Daikio là chúng ta đang ở trong môi trường với các ion âm tốt cho sức khỏe, bổ sung năng lượng hoạt động. Các lợi ích máy làm mát không khí Daikio mang lại với tính năng ion âm:

Tính năng ion âm của máy làm mát Daikio
Mang đến bầu không khí trong lành: như đã nêu ở trên, các ion dương là những hạt gây hại cho sức khỏe như bụi bẩn, vi khuẩn; còn các ion âm sẽ trung hòa các ion dương này. Do đó máy làm mát không khí sẽ với chức năng tạo ra ion âm sẽ tiêu diệt các ion dương này, mang đến làn không khí trong lành, thanh lọc, không còn mùi hôi khó chịu nữa. Máy làm mát không khí Daikio còn có tấm làm mát Cooling Pad được làm từ gỗ sồi tự nhiên sẽ ngăn chặn sự đeo bám của các loại vi khuẩn gây hại cho nên mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Tấm làm mát của Daikio được làm từ gỗ sồi tự nhiên
Bảo vệ sức khỏe người dùng: với cuộc sống hiện đại như ngày nay dễ gây ra sự căng thẳng và mệt mỏi cho con người, vì vậy các ion âm có vai trò rất quan trọng và cần thiết trong không gian của mỗi người. các ion âm trực tiếp đi vào cơ thể qua đường hô hấp cho nên tác động trực tiếp đến sức khỏe. Môi trường với lượng ion âm cao sẽ giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang đến sự thoải mái và sảng khoái. Ngoài ra các ion âm còn có tác động giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng lượng globulin là thành phần miễ dịch có huyết tương cho nên tăng cường sức đề kháng và phòng chống các bệnh truyền nhiễm. Do vậy máy làm mát không khí Daikio với tính năng ion âm rất phù hợp với không gian nhà ở gia đình và văn phòng làm việc.

Máy làm mát cao cấp Daikio phù hợp với gia đình và văn phòng làm việc

COMMENTS

QUẢNG CÁO
QUẢNG CÁO
QUẢNG CÁO
Tên

Điều hòa,1,Máy làm mát,15,may lam mat gia dinh,9,máy làm mát gia đình,9,Máy làm mát gia đình,9,may lam mat khong khi,14,máy làm mát không khí,16,
ltr
item
Cung cấp thông tin hữu ích về máy làm mát: Tính năng ion âm của máy làm mát
Tính năng ion âm của máy làm mát
https://4.bp.blogspot.com/-5UBBymiwVhU/WkC6uZKEKCI/AAAAAAAAARk/aATHbPXR4zgRodc2uZPO7eOjAUv7AxjLgCLcBGAs/s400/may_lam_mat_9.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-5UBBymiwVhU/WkC6uZKEKCI/AAAAAAAAARk/aATHbPXR4zgRodc2uZPO7eOjAUv7AxjLgCLcBGAs/s72-c/may_lam_mat_9.jpg
Cung cấp thông tin hữu ích về máy làm mát
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/2017/12/tinh-nang-ion-am-cua-may-lam-mat.html
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/
https://thongtinmaylammat.blogspot.com/2017/12/tinh-nang-ion-am-cua-may-lam-mat.html
true
5151906297173773477
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy